1001 kiểu mix áo sơ mi đàn ông mới mẻ, chống nhàm chán

Áo sơ mi vốn là món đồ cơ bản, quen thuộc của các quý ông, nhưng để phát huy hết tính năng của chúng thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số kiểu mix match áo sơ mi cho phái mạnh luôn phong độ, lịch lãm bất kể nơi đâu:

1001 kiểu mix áo sơ mi đàn ông mới mẻ, chống nhàm chán - 1

1. Quần jeans và áo sơ mi trắng là cách mix khá đơn giản và truyền thống, nên quý ông hãy kết hợp cùng với một đôi giày màu sắc để set đồ bớt đi sự đơn điệu.

1001 kiểu mix áo sơ mi đàn ông mới mẻ, chống nhàm chán - 2

2. Áo sơ mi hoa văn, họa tiết khi mix với tone màu trung tính như trắng, đen, xanh navi,… sẽ là cách kết hợp vô cùng hoàn hảo.

1001 kiểu mix áo sơ mi đàn ông mới mẻ, chống nhàm chán - 3

3. Đâu nhất thiết áo sơ mi, quần âu phải đi kèm với giày tây, mà đôi khi kết hợp với một đôi giày sneaker vẫn không làm các quý ông mất đi vẻ thịch liệp, thậm chí còn tăng thêm nét phóng khoáng, nam tính cho các đấng mày râu.

1001 kiểu mix áo sơ mi đàn ông mới mẻ, chống nhàm chán - 4

4. Còn điều gì hoàn hảo hơn khi chiếc áo sơ mi tiệp màu với cả set đồ. Ngoài tính thẩm mỹ cao, cách mix match này còn giúp các quý ông trông thanh thoát, cao lớn hơn một cách đáng kể.

1001 kiểu mix áo sơ mi đàn ông mới mẻ, chống nhàm chán - 5

5. Bạn đã bao giờ thử một lần trải nghiệm áo sơ mi chồng áo sơ mi chưa. Chắc hẳn đó sẽ là cách kết hợp khá hay ho và táo bạo cho những quý ông thích sự mới lạ.

!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0.707070.444
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon